At One ช่วยตกแต่งห้องอย่างอิสระ

Last updated: 26 พ.ย. 2561  |  1783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

At One ช่วยตกแต่งห้องอย่างอิสระ


            ปัจจุบันด้วยรูปแบบของที่พักอาศัยของหลายๆคนค่อนข้างมีพื้นที่จำกัดโดยเฉพาะผู้ที่พักอาศัยอยู่ในเมือง ที่จะต้องอยู่ตาม คอนโด หอพัก อพาร์ทเม้น หรือกระทั่งบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างน้อย เป็นเหตุให้การจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ เพื่อนำมาใช้ในการพักผ่อน เป็นเรื่องที่จะต้องใช้การตัดสินใจอย่างถี่ถ้วน เพราะหากซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปแบบตายตัวอย่างที่เห็นโดยทั่วๆไป คุณอาจจะพบปัญหาที่น่าปวดหัว ไม่ว่าจะเป็น การทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในที่พักน้อยลง หรือ การเคลื่อนย้ายที่ยากลำบากเมื่อต้องการย้ายที่พักอาศัย


           At one เป็นเฟอร์นิเจอร์ ที่ทันสมัย ได้ถูกออกแบบมาเพื่อคุณ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถยืดหยุ่น และมีน้ำหนักค่อนข้างเบากว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์รุ่น Comfort ซึ่งเป็น Sofa bed ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ โดยสามารถเป็นที่นอนหรือที่นั่งโซฟาในตัวเดียวกัน เพียงแค่ ปรับเบาะไม่กี่ครั้ง ประโยชน์ที่ได้รับจึงส่งผลโดยตรงต่อการพื้นที่ใช้สอยที่น้อยมาก อีกทั่งความพิเศษ ที่ไม่เหมือนใคร คือการไร้รอยต่ออย่าง 100% เมื่อมีการพับเบาะเกิดขึ้น ซึ่งแตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป


           At one ยังมีเบาะนั่งพื้นสไตล์ญี่ปุ่น ให้รูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย ให้การนั่ง นอน พักผ่อนที่สบายกว่า อีกทั้งการออกแบบให้ความสำคัญกับความทนทานและรองรับน้ำหนักได้มาก ไร้ความกังวลในความเสียหายหรืออันตรายจากการนั่ง เบาะนั่งพื้นสไตล์ญี่ปุ่นของ At one มีให้เลือกหลายรุ่นตามความต้องการ น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ช่วยให้การตกแต่งห้องหรือที่พักอาศัยมีความยืดหยุ่น ไม่จำเป็นจะต้องยึดติดกับ เฟอร์นิเจอร์แบบเดิมๆที่ ทั้งน้ำหนักมากและรูปแบบตายตัวอีกต่อไป


           At one ใช้วัสดุในการปรับระดับ (GEAR) จาก บริษัท KOYO ENGINEERING CO., LTD ผู้นำด้านการพัฒนา GEAR เฟอร์นิเจอร์ จากประเทศญี่ปุ่น ให้ความมั่นใจได้มากกว่า ด้วยวัสดุจาก บริษัทระดับโลก

 

 คลิก>> รับชมเบาะนั่งพื้นทั้งหมด

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้